Thi công trần trọn gói – Chất lượng và tiết kiệm

Các Mẫu Trần Nhựa Đẹp Nhất Năm 2024

Trần nhựa đã trở thành giải pháp ưa thích của nhiều gia đình Việt Nam, nhờ tính ứng dụng rộng rãi trong xây dựng.

Không chỉ là vật liệu trang trí nội thất, mà tấm nhựa còn có khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm cho ngôi nhà của bạn đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt vời.

👉 Với một loạt các mẫu mã, kích thước đa dạng, việc tìm hiểu về những gì mà loại trần mang lại là điều quan trọng trước khi lựa chọn. Hãy cùng khám phá “Các loại trần nhựa phổ biến hiện nay? Giá thi công trần nhựa tại TP.HCM.”

Các loại trần nhựa phổ biến năm 2024
Các loại trần bằng nhựa phổ biến năm 2024

1. Trần nhựa là gì?

1.1 Cấu tạo tấm nhựa làm trần

Tấm trần được chế tạo từ vật liệu chính là nhựa PVC và các phụ gia khác nhau để tăng tính linh hoạt và khả năng chống nóng, chống ồn, cách nhiệt tạo ra những tấm trần đẹp nhất hiện nay. Tấm PVC làm la phong / trần nhà được cấu tạo từ nhiều lớp khác nhau, mỗi lớp có chức năng riêng biệt:

Lớp phủ UV: Có tác dụng chính là chống trầy xước và bảo vệ tấm trần khỏi các tác nhân bên ngoài như nước, bụi bẩn, tia UV. Lớp phủ UV giúp tấm trần không bị phai màu, lão hóa theo thời gian.

Lớp bề mặt tấm (hoa văn trang trí): Được làm từ nhựa PVC nguyên sinh hoặc nhựa PVC tái chế. Lớp bề mặt có thể được phủ thêm lớp philm giả gỗ, giả đá, hoa văn hoặc màu sắc khác nhau để tăng tính thẩm mỹ.

Lớp cốt nhựa PVC (Lớp lõi): Được làm từ hỗn hợp gồm bột đá, bột nhựa và phụ gia khác. Có tác dụng làm tăng độ cứng, độ bền cho tấm trần. Lớp lõi của tấm trần nhựa cao cấp có thể được gia cố thêm bằng lưới thép hoặc sợi thủy tinh để tăng khả năng chịu lực.

Lớp đế tấm trần: Được làm từ nhựa PVC nguyên sinh hoặc nhựa PVC tái chế. Có tác dụng cố định các lớp khác nhau của tấm trần. Lớp đế thường có màu trắng hoặc màu nâu, xám.

Lớp keo: Được sử dụng để kết dính các lớp khác nhau của tấm trần. Lớp keo phải có độ bám dính tốt và chịu được nhiệt độ cao.

Cấu tạo tấm trần nhựa PVC
Cấu tạo tấm trần giả vân gỗ

🌟Ngoài ra, một số tấm trần nhựa PVC cao cấp khác còn có thêm các lớp khác như:

  • Lớp cách âm: giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài (đặt biệt là tiếng mưa dội vào mái tôn).
  • Lớp chống cháy: giúp ngăn ngừa cháy thành đám, cháy lan.
  • Lớp kháng khuẩn: giúp ngăn ngừa ẩm mốc, vi khuẩn bám, nấm mốc phát triển.

1.2 Ưu điểm và nhược điểm của tấm trần nhựa

1.2.1 Ưu điểm:

Khả năng chống nhiệt: Trần nhựa PVC có khả năng chống nhiệt lên đến 90%, là lựa chọn phổ biến để chống lại nhiệt độ cao.

Cách âm và chống thấm nước: Tấm trần nhựa được tổng hợp từ các nguyên liệu tự nhiên và các phụ gia chất lượng cao, mang lại khả năng cách âm và chống thấm nước hoàn toàn.

Trọng lượng nhẹ: Tấm trần la phông nhẹ hơn so với các vật liệu làm trần khác, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt giúp giảm chi phí.

Độ bền cao: Được phủ bởi một lớp PVC, trần nhựa này an toàn cho người sử dụng, có khả năng cách âm, chống ồn, chống nước và không bị ăn mòn, đảm bảo tuổi thọ lên đến 10 năm.

Tiết kiệm chi phí: Hầu hết trần nhựa có giá cả phải chăng dao động từ 180.000 – 399.000 VND/m2. Nhưng cũng có 1 số loại tấm trần nhựa cao cấp có giá từ 500.000 VND/m² đến 700.000 VND/m², tùy thuộc vào chủng loại và cấu trúc của vật liệu.

Tính thẩm mỹ: Với nhiều thiết kế đa dạng và mỹ quan, những tấm trần này có thể kết hợp với tấm ốp trần hoặc nẹp nhôm, nẹp PU để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian, nâng cao tính thẩm mỹ.

1.2.2 Nhược điểm:

Thiếu sự tinh tế: Mặc dù có nhiều thiết kế, trần nhựa có thể ít tinh tế hơn so với các vật liệu trần khác. Đặt biệt là tấm la phông nhựa 600 x 600 mm. Không biết vì lý do này hay lý do khác, nhưng rất ít kiến trúc sư chọn loại laphong nhựa cho thiết kế văn phòng.

Tích tụ bụi bẩn: Theo thời gian, la phông nhựa có thể tích tụ bụi bẩn, làm cho việc làm sạch trở nên khó khăn và ảnh hưởng đến sự trong lành tổng thể của ngôi nhà. (Theo mình thì bất kỳ loại trần nào cũng sẽ có nhược điểm này).

Giới hạn tùy chọn màu sắc: Người sử dụng thường bị giới hạn với các tùy chọn màu sắc có sẵn, mà không có khả năng tùy chỉnh màu sắc theo ý thích.

2. Các loại trần nhựa mẫu mã đẹp năm 2024

2.1 Trần nhựa giả gỗ

Trần vân gỗ tự nhiên là một trong những loại trần nhựa được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chi phí thấp hơn nhiều so với gỗ thật, trần vân gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp cho căn phòng. Ngoài ra, trần này còn có độ bền cao và khả năng chịu nước tuyệt vời.

🌟Các mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp

Tấm nhựa giả gỗ có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại không gian và phong cách trang trí. Các ứng dụng bao gồm trần giả gỗ phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, ban công, ngoài trời… Dưới đây là một số mẫu trần giả gỗ đẹp được ưa chuộng hiện nay:

2.1.1 Trần nhựa lam sóng:

Trần lam sóng giả gỗ là loại trần nhựa được thiết kế với các đường sóng uốn lượn trên bề mặt, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho không gian.

Các loại trần nhựa lam sóng

Trần lam sóng có các loại sau:

Trần nhựa lam sóng
Trần lam sóng đẹp
  • Lam sóng ốp trần 5 sóng thấp, lam 4 sóng và lam 5 sóng.
  • Ngoài ra còn 1 số loại lam sóng khác như sóng tròn rất tinh tế và khác biệt.
Báo giá thi công trần nhựa giả gỗ lam sóng:
STTHạng mụcĐơn giá (VNĐ)Ghi chú
1Thi công trọn gói trần nhựa lam sóng giả gỗ (Khung xương kẽm chuyên dụng).350.000-379.000/m2Tùy thuộc vào chủng loại loại sóng: lam 3 sóng, 4 song, 5 sóng và loại vân trên bề mặt, đơn giá sẽ thay đổi.
2Thi công trọn gói trần nhựa lam sóng giả gỗ (Khung xương gia cố thép hộp).439.000-459.000/m2Tùy thuộc vào chủng loại loại sóng: lam 3 sóng, 4 song, 5 sóng, gia cố khung xương và loại vân trên bề mặt, đơn giá sẽ thay đổi.
3Thi công trọn gói trần nhựa lam sóng giả gỗ giật 1 cấp, 2, 3 cấp (Khung xương gia cố thép hộp).539.000-699.000/m2Tùy thuộc vào chủng loại tấm nhựa nano, PVC, độ phức tạp, kích thước cột khi thi công, đơn giá sẽ thay đổi

🌟Ghi chú: Đơn giá thi công thợ cho trần nhà thường từ 150.000 –  250.000 VNĐ/m2 do độ khó và mất nhiều thời gian để lắp đặt. Phụ kiện dùng để thi công trần nhựa giả gỗ gồm: phào, chỉ, hoa góc… và có mức giá khác nhau, khối lượng tùy thuộc vào nhu cầu thiết kế của chủ nhà.

Báo giá vật tư tấm trần nhựa lam sóng:
Bảng giá lam sóng nhựa
Bảng giá lam sóng nhựa
Liên hệ tư vấn

2.1.2 Ốp trần nhựa bằng tấm nhựa giả gỗ

Vật liệu tấm nhựa giả gỗ

Là loại vật liệu trang trí nội thất mới, cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và được phủ lớp màng film vân gỗ tựa màu gỗ tự nhiên giúp không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tấm trần nhựa này có kích thước sau:

  • Tấm trần gỗ nhựa ngoài trời: 148 x 21mm dài 2,9m hoặc 150 x 20mm dài 2,9m gồm các màu Coffee, Teak, Dark Gray, Light Gray, Brown.
  • Tấm ốp trần nhựa trong nhà: 150 x 10mm dài 3m.

Ngoài ra, tấm ốp trần nhựa giả gỗ này còn ứng dụng vào ốp tường, ốp vách,…

Trần nhựa giả gỗ
Trần giả gỗ cao cấp
Trần nhựa giả gỗ giá bao nhiêu 1m2 ?

Giá lắp đặt trọn gói trần nhựa giả gỗ thường dao động từ 300.000 đồng/m2 – 650.000 đồng/m2 tùy thuộc vào loại tấm gỗ nhựa ốp trần và cách gia cố khung xương thép.

STTHạng mụcĐơn giá (VNĐ)Ghi chú
1Giá thi công ốp trần nhựa giả gỗ cao cấp (Khung xương kẽm chuyên dụng).639.000-679.000/m2Tùy thuộc vào màu sắc và khối lượng thi công, đơn giá sẽ thay đổi.
2Giá thi công ốp trần nhựa giả gỗ cao cấp (Khung xương gia cố thép hộp).739.000-779.000/m2Tùy thuộc gia cố khung xương mà đơn giá sẽ khác nhau.
3Giá thi công ốp trần nhựa giả gỗ cao cấp giật 1 cấp, 2, 3 cấp (Khung xương gia cố thép hộp).779.000-899.000/m2Tùy thuộc vào số cấp của trần và độ khó thi công, đơn giá sẽ khác nhau.
Bảng giá vật tư trần nhựa, sàn nhựa ngoài trời
Báo giá sàn gỗ ngoài trời và lam sóng ngoài trời
Báo giá sàn gỗ ngoài trời và lam sóng ngoài trời
hotline: 0889951858

2.2 Trần nhựa nano

Là một loại trần được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như bột đá, bột gỗ và các polyme hữu cơ. Nhờ vào các thành phần này, nhựa nano có độ bền cao và không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.

Các mẫu trần nhựa nano đẹp

Trần nhựa nano
Ốp trần bằng tấm nano
  • Trần nano có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Ngoài các mẫu như trần nano màu trắng, giả gỗ hay vân đá, còn có thêm các mẫu với họa tiết và màu sắc độc đáo. Dưới đây là một số mẫu trần nano đẹp và phổ biến:
  • Trần nhựa nano phẳng: Với bề mặt mịn màng phẳng phiu và hoa văn hoàn hảo, trần nhựa phẳng này mang lại vẻ đơn giản và mộc mạc cho căn phòng.
  • Trần nhựa nano giật cấp: Trần nano giật cấp được thiết kế với các cấp bậc khác nhau, giúp tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, tấm ốp nano này còn ứng dụng làm vách ốp tường, ốp vách phòng bếp, phòng ngủ…

Trần nhựa Nano bao nhiêu tiền 1m2 ?

Giá thi công trần nhựa Nano tùy thuộc vào từng loại sản phẩm như: trần nano phẳng, trần nhựa giật cấp, màu sắc, khung xương, độ khó thi công, khu vực… Mà có giá dao động từ 250.000 đồng/m2 đến 550.000 đồng/m2.

STTHạng mụcĐơn giá (VNĐ)Ghi chú
1Giá thi công trần nhựa nano phẳng (Khung xương kẽm chuyên dụng).369.000-439.000/m2Tùy thuộc vào màu sắc và khối lượng thi công, trần đơn giá sẽ thấp hơn.
2Giá thi công trần nhựa nano phẳng (Khung xương gia cố thép hộp).439.000-479.000/m2Tùy thuộc gia cố khung xương thép mà đơn giá sẽ khác nhau.
3Giá thi công trần nhựa nano giật cấp: 1 cấp, 2, 3 cấp (Khung xương gia cố thép hộp).479.000-579.000/m2Tùy thuộc vào số cấp của trần và độ khó thi công, đơn giá sẽ khác nhau.

Bảng giá tấm nhựa Nano

Báo giá tấm ốp tường nano
Báo giá tấm ốp tường nano PVC
Nhận báo giá chi tiết

2.3 La phông nhựa (trần nhựa thả hay trần nhựa PVC)

La phông nhựa thả
La phông nhựa thả

La phông nhựa, hay còn gọi là trần nhựa thả, là một loại trần nhựa được lắp đặt thông qua hệ thống khung treo 60×60 cm. Với đặc tính nhẹ, dễ thi công và giá thành phải chăng, la phong nhựa đang trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều ngôi nhà và văn phòng hiện nay.

Các mẫu la phông nhựa đẹp được gia chủ lựa chọn

La phông nhựa có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ những mẫu trơn đến những mẫu có hoa văn phức tạp. Dưới đây là một số mẫu la phông nhựa được ưa chuộng:

Trần nhựa thả 60x60
Trần nhựa thả hoa văn
Trần nhựa 60x60 màu vân gỗ
Tấm la phông hay còn gọi là tấm trần thả PVC
Tấm la phông hay còn gọi là tấm trần thả PVC
La phông nhựa đẹp
Mẫu trần nhựa thả đẹp nhất
La phông nhựa 60x60 và 60x120
  • La phông trơn (la phông giá rẻ): Với vẻ đơn giản và tinh tế, mẫu trần này phù hợp với nhiều loại không gian và phong cách trang trí.
  • La phông giả gỗ: Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, mẫu la phông với vân gỗ tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo.
  • La phông hoa văn: Với các hoa văn độc đáo và phức tạp, mẫu này mang lại sự sinh động và phá cách cho không gian.

La phông nhựa bao nhiêu 1m2 ?

Khách hàng thường thắc mắc:

  • La phông nhựa giá bao nhiêu?
  • Làm la phông trần nhà giá bao nhiêu?

🌟 Giá thi công trần thả PVC thường dao động từ 110.000 đến 180.000 đồng/m2, tùy thuộc vào loại và mẫu mã của tấm la phông được chọn. Chi phí này bao gồm cả vật tư và công lắp đặt. Với giá thành phải chăng và tính linh hoạt trong thi công, trần la phông thả 60 x 60 là sự lựa chọn tốt cho việc trang trí nội thất.

STTHạng mụcĐơn giá (VNĐ)Ghi chú
1Báo giá thi công la phông nhựa thả (trần nhựa PVC, trần nhựa thả) phẳng (Khung xương kẽm chuyên dụng).110.000-180.000/m2Tùy thuộc vào màu sắc và khối lượng thi công, trần nhựa PVC đơn giá sẽ thấp hơn.
2Báo giá thi công la phông nhựa thả (trần nhựa PVC, trần nhựa thả) giật cấp (Khung xương kẽm chuyên dụng).120.000-210.000/m2Tùy thuộc số cấp và độ phức tạp mà đơn giá sẽ khác nhau.

Tấm la phông nhựa 60×60 giá bao nhiêu?

  • Giá trần nhựa thả 60×60 là: 18.000 vnđ/tấm – với 1 kiện là 20 tấm.
  • Giá tấm trần 60×120 là: 36.000 vnđ/tấm – 1 kiện 10 tấm la phông nhựa.

Chương trình giảm giá tấm laphong nhựa từ ngày 26/8/2024 đến hết ngày 15/9/2024 nhân dịp quốc khánh 2/9

  • Giá trần nhựa thả 60×60 chỉ còn: 16.000 vnđ/tấm
  • Giá tấm trần 60×120 là: 32.000 vnđ/tấm
  • Miễn phí vận chuyển trên 30 tấm
  • Khuyến mãi thêm với số lượng trên 100 tấm

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG TỒN

Địa Chỉ: 37/23/16 Hồ Văn Long, P. Bình Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Văn phòng: 104/39A đường số 18, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

MST: 0315000589

Hotline/Zalo: 0.8899 51 858 Zalo: 0 919 919 312

Email: hochinguyen1205@gmail.com

Liên hệ ngay